[tintuc]

CTY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT  KIM PHÁT 


Lời nói đầu tiên Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật  Kim Phát xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm website và chúc quý khách có một ngày vui vẻ và hạnh phúc .
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy thổi khí Hàn Quốc cung cấp cho hệ thống xử lý nước thải công nghiệp  , nước thải y tế , nước thải dân dụng . Ngoài ra máy thổi khí còn được áp dụng vào hệ thống cung cấp oxy cho tôm cá ...

Là đại lý cung cấp máy thổi khí nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như KFM , Tsurumi , Heywel , Kingood ,Longtech... được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc , Nhật Bản , Ý ,USA , Đài Loan , Trung Quốc... Khi đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến quý khách một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.



Ngoài thế mạnh cung cấp máy thổi khí công ty chúng tôi còn cung các sản phẩm khác như các loại bơm chìm , bơm bùn , bơm trục đứng cao áp , bơm ly tâm , bơm định lượng , máy ép phân , máy khuấy chìm , đĩa tán khí , vật liệu vi sinh bám dính , dụng cụ đo nước thải , thiết bị đường ống , thiết bị lọc tách các loại ...

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng về chất lượng cũng như về giá cả đến cho khách hàng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT  KIM PHÁT
ĐC: số 41/12 đường số 2 , khu phố 9 , P.Bình Hưng Hòa A , q.Bình Tân ,TPHCM
Hotline : 0932.181.198
E: huucuong@kimphatco.com




[/tintuc]