[giaban]Liên hệ[/giaban] 
[mota]Máy thổi khí KFM Hàn Quốc
Model máy : SL050
Được nhập trực tiết từ Hàn Quốc thông qua công ty TNHH DV KT KIM PHÁT là đại lý phân phối độc quyền máy thổi khí KFM thương hiệu Hàn Quốc tại Việt Nam. Máy luôn luôn có sẵn tại kho đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và thời gian giao hàng nhanh nhất cho quý khách . Máy mới 100% còn nguyên tem nhãn bao bì và có đầy đủ chứng từ CO/CQ và thư ủy quyền của hãng máy thổi khí KFM . Cam đoan giá rẻ nhất thị trường , không qua trung gian . Có nhiều ưu đại đặc biệt cho quý khách hàng mua số lượng từ 2 máy trở lên .
[/mota]
 [dacdiem]
Đặc điểm nổi bật của máy thổi khí KFM SL050:
 máy thổi khí KFM SL050 được thiết kế vận hành ở áp suất và nhiệt độ cao .Bánh răng một cấp có ưu điểm tuổi thọ và hiệu suất cao . Kết cấu của máy đơn giản và dễ dàng vận hành cũng như bảo trì . Phớt dầu được thiết kế dạng vòng bích giúp buồng làm việc và buồng nhớt kính hơn .  Cánh gió được thiết kế dạng 3 thùy  cánh thẳng  giúp mang lại hiệu suất cao và ít trung đọng , tạo ra sự êm ái khi máy hoạt động.

Thiết kế :
Hướng dòng khí T và thân máy được thiết kế nhỏ gọn cứng cáp tạo ra sự ổn định khi hoạt đông cũng như dễ dàng trong việc lắp đặt và bảo trì máy . Truyền động bánh răng một cấp . Tuổi thọ máy cao . Lưu lượng khí vào và ra ổn định theo thời gian . Chế độ bảo hành lâu dài yên tâm sử dụng.
[/dacdiem]
 [thongso]Máy thổi khí KFM SL050
Xuất xứ : Hàn Quốc
Lưu lượng : 0.7 - 2.84 m3/phút
Cột áp cho phép : 1 - 6 m H2O
Bảo hành : 18 tháng sử dụng

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm website của công ty chúng tôi. Chúc quý khách luôn thành công trong công việc và cuộc sống.
[/thongso] 
[tailieu][/tailieu]