[giaban]Liên hệ[/giaban]
 [mota]Máy thổi khí KFM Hàn Quốc
Model : SL100
KFM là một hãng sản xuất máy thổi khí hàng đầu Hàn Quốc cũng như có vị trí trên toàn thế giới , với các sản phẩm chất lượng của mình máy thổi khí KFM đang dần lấy được sự tin tưởng của các doanh nghiệp , nhà máy tin dùng . Điển hình là những sản phẩm kinh tế cao như : Máy thổi khí KFM SL100 được thiết kế 3 thùy , trọng lượng nhẹ dễ dàng cơ động trong khuôn viên hẹp của nhà xưởng.
[/mota]
 [dacdiem]Máy thổi khí KFM model SL100của hãng KFM Hàn Quốc được thiết kế dạng cánh gió 3 thùy giúp lưu lượng khí vào và ra liên tục đảm bảo sự ổn định cho máy. Cánh gió được gia công bằng thép chịu nhiệt giúp tạo momen xoắn cao và chịu được nhiệt độ cao trong môi trường lam việc khắc nghiệt nhất . Máy thổi khí KFM SL100 it rung động khi làm việc , giảm thiểu tiếng ồn tối đa và đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất độ ồn cho phép trong nhà máy .Độ bền và tuổi thọ của Máy thổi khí KFM SL100  giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt . Máy thổi khí KFM SL100 máy có cấu trúc khá đơn giản giúp cho việc bảo trì bảo dưỡng trở nên dễ dàng .

Máy thổi khí KFM SL100

Ứng dụng: Cung cấp oxy cho vi sinh vật trong bể hiếm khí , cung cấp oxy cho tôm cá , sử dụng để vận chuyển nguyên liệu như xi măng, cám ....

[/dacdiem]
 [thongso]Máy thổi khí KFM SL100
Xuất xứ : Hàn Quốc
Lưu lượng : 3.43 -10.57 m3/phút
Cột áp : 1-6 mH2O
Bảo hành : 18 tháng
Công ty chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách . Mọi chi tiết xin liên hệ
sđt : 0932.181.198 Mr.Cường  - E : huucuong@kimphatco.com
[/thongso]
 [tailieu]Mọi chi tiết xin liên hệ
sđt : 0932.181.198 Mr.Cường [/tailieu]