[tintuc]
CTY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT KIM PHÁT là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy thổi khí nhập khẩu 100% uy tin và chất lượng , đồng thời cũng là đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa , bảo trì và phụ tùng thay thế đảm bảo chất lượng hãy liên hệ ngay số điện thoại.

0932.181.198 ( Mr.Cường )

Email: huucuong@kimphatco.com


CTY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT KIM PHÁT với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa máy thổi khí một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng đến khách hàng. Sửa đúng vấn đề, chi phí thấp và chất lượng uy tín luôn đặt làm hàng đầu. Bên cạnh việc sữa chữa, chúng tôi còn tư vấn cho quý khách cách vận hành đúng quy trình cho kỹ thuật nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng máy thổi khí.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa , bảo chì và thay thế phụ tùng tất cả các loại máy thổi khí có trên thị trường như : máy thổi khí KFM , máy thổi khí HEY-WEL , máy thổi khí KingGood , máy thổi khí Tsurumi, máy thổi khí Longteach …

QUY TRÌNH TIẾN HÀNH SỬA CHỮA VÀ BẢO TRÌ MỘT MÁY THỔI KHÍ.
1-      Xác nhận yêu cầu của khách hàng về dòng máy thổi khí đang bị hư hỏng hoặc có kế hoạch bảo trì.
2-      Cung cấp hình ảnh sau đó đánh giá sơ bộ về máy thổi khí đang bị hư hỏng hoặc có kế hoạch bảo trì.
3-      Cử chuyên viên lập tức đến hiện trường .Nếu máy phát sinh phụ tùng thay thế hoặc bị sự cố nghiêm trọng chuyên viên sẽ đề xuất phương án giải quyết , gửi báo giá và tiến hành sửa chữa ngay sau đó.












CÁC BƯỚC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG CỦA MÁY .
v  Thu thập thông tin , bản vẽ kỹ thuật , thông số tài liệu liên quan đễn máy thổi khí cần sửa chữa hoặc bảo dưỡng.
v  Kiểm tra trực quan: Có cái nhìn và đánh giá tổng quan nhất về tình trạng hiện tại của máy.
v  Thưc hiện đo kiểm các thông số khe hở và các tiêu chuẩn khác trước khi tháo rời: khe hở các cánh gió , khe hở giữa cánh và buồng , khe hở giữa cánh và mặt hông , kiểm tra các phớt có xì dầu không , kiểm tra những dấu hiệu bất thường trên vòng bi , kiểm tra độ nhớt của máy …
v  Tiếp theo tháo gỡ từng chi tiết và đánh giá được nguyên nhân chính gây ra sự hư hỏng cho máy để tiến hành sửa chữa .
v  Lên kế hoạch sửa chữa và báo cáo cho khách hàng sự cố của máy , kiến nghị giải pháp sửa chữa phù hợp nhất để đem lại kết quả tốt cũng như giá thành tốt nhất cho khách hàng.

v  Khi kết thúc sửa chữa chuyên viên sẽ cho máy chạy thử tại xưởng với điều kiện không tải và có tải để đảm bảo máy hoạt động bình thường khi sử dụng.
v  Tiến hành lên đơn bảo hành cho khách hàng từ 3-12 tháng tùy vào các mục sửa chữa.





[/tintuc]