[giaban]Liên hệ[/giaban]
 [mota]Máy khuấy chìm Evergush
Xuất xứ : Đài Loan
Model : EFM-10T
Nhà sản xuất : EVERGUSH
Giá bán : Liên hệ
Tình trạng : Còn hàng
Evergush là nhà sản xuất và phát triển tất cả máy bơm nước như máy bơm ly tâm , máy bơm chìm nước thải , máy bơm công nghiệp , máy bơm đặt giếng khoan , máy bơm ly tâm đa tầng cánh trục ngang , máy bơm điều khiển biến tần , bơm kiểm soát  áp suất và tất cả các loại bẳng điều khiển.Cho đến thỏi điểm hiện nay EVERGUSH đã sở hữu trên 55 loạt các máy bơm nước và hơn 4000 loại kỹ thuật bơm .
Máy khuấy chìm Evergush EFM-10T được công ty TNHH DV KT KIM PHÁT nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan đảm bảo giá cả cạnh tranh nhất thị trường , luôn có sẳn hàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng . Có đầy đủ chứng từ CO/CQ của hàng hóa . Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp và tư vấn chọn thiết bị phù hợp nhất.
[/mota]
[dacdiem]
Động cơ của Máy khuấy chìm Evergush EFM-10T được bảo vệ tránh kiệt sức khi hoạt động quá tải hoặc khi dòng điện không ổn định .Cánh quạt của Máy khuấy chìm Evergush EFM-10T được thiết kế đặc biệt giúp trộn và khuấy trộn các tạp chất ở trong bể hiệu quả chống kết tủa.Máy khuấy chìm Evergush EFM-10T có sẵn thanh trượt giúp cho việc sửa chữa cũng như lắp đặt được dễ dàng hơn .
Ứng dụng : Máy khuấy chìm Evergush EFM-10T có nhiều ứng dụng dùng để trộn và khuấy trộn đồng đều các tạp chất có trong bể nước thải. Xử lý nước thải trong các nghành công nghiệp chống kết tủa của các tạp chất rắn . Tạo ra dòng nước chảy nhân tạo cho các khu vui chơi .
[/dacdiem]
[thongso]
[/thongso]
 [tailieu][/tailieu]