[giaban]Liên hệ[/giaban]
 [mota]Máy thổi khí KFM model SUP050
Xuất xứ : Hàn Quốc
Bảo hành : 18 tháng
KFM là hãng sản xuất máy thổi khí hàng đầu Hàn Quốc  . Với những sản phẩm uy tín đã được các nước khác tin dùng và có vị thế trong nghành máy thổi khí .
Máy thổi khí KFM model SUP050 được thiết kế đặc biệt với ống giảm thanh đầu vào đặt nằm ngang giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt ngoài ra độ ổn định của máy cũng được cải thiện đáng kể.
[/mota]
 [dacdiem]
Máy thổi khí KFM model SUP050 Hàn Quốc 
Công suất motor : 0.7 - 3.3kW/380v/50Hz.
Lưu lượng khí : 0.7 - 1.5 m3/phút
Cột áp : 1-6 mH2O
Đặc điểm nổi bật của máy
- Với thiết kế nhỏ gọn ống giảm thanh đầu vào được đặt nằm ngang giúp tiết kiệm không gian lắp đặt . Với cánh gió 3 thùy được đặt dọc xếp chồng nhau tạo ra sự ổn định khi hoạt động , với độc ồn rất tấp <60dB , Máy thổi khí KFM model SUP050 hoạt động êm ái , không gây ra rung động nào giúp luồng khí bên trong luôn ổn định giữa khí cấp và khí ra . Máy thổi khí KFM model SUP050 được thiết kế một cách tỉ mĩ và chu đáo nhất của các kỹ sư Hàn Quốc trong nghành máy thổi khí xử lý nước thải , chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng từ giá cả cho đến vấn đề bảo dưỡng máy sau này.
[/dacdiem]
[thongso]Máy thổi khí KFM model SUP050 xuất xứ tại Hàn Quốc và được công ty TNHH Dịch vụ Kỹ Thuật Kim Phát phân phối độc quyền tại Việt NamMáy thổi khí KFM model SUP050 có lưu lượng 0.7 - 1.5 m3/phút và  cột áp tiêu chuẩn từ 1 - 6 mH2O . Tất cả máy thổi khí KFM bên công ty chúng tôi đều được bảo hành 18 tháng ddam bảo độ an tâm khi sử dụng cho khách hàng .Khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất .
[/thongso]
 [tailieu]Liên hệ : 0932.181.198 Mr .Cường
Email : huucuong@kimphatco.com[/tailieu]