[giaban]Liên hệ[/giaban]
 [mota]Máy thổi khí KFM
Model : ST/HT 125
Xuất xứ : Hàn Quốc
Bảo hành 18 tháng
Công ty Kim Phát phân phối máy thổi khí KFM Hàn Quốc độc quyền tại Việt Nam
Cam đam giá cạnh tranh nhất thị trường[/mota]
[dacdiem]Máy thổi khí KFM model ST/HT 125 có thiết kế đặc biệt , đầu hút và đầu thổi khí vuông góc có thể đảo vị trí chức năng cho nhau , chân máy và vỏ máy liền khối vì vậy có thể điều chình không gian lắp đắt hướng cửa hút và cửa thổi .
Máy thổi khí KFM model ST/HT có thể sử dụng ở công trình yêu cầu cần lưu lượng lơn , đảm bảo độ ổn định của luồng khí cũng như tiếng ồn không quá 80dB.Máy không yêu cầu dầu bôi trơn nên đáp ứng được mức độ truyền tải không chứa dầu và các tạp chất khác , không gây ô nhiễm xung qunh khi vận hành .
Ứng Dụng:
Máy thổi khí Hàn Quốc KFM model ST/HT 125 được sử dụng trong  các hệ thống sử lý nước thải , cung cấp oxy cho tôm cá , sử lý nhiệt , thổi liệu , hút luồng khí nóng ra ngoài nhà xưởng ...
+ Đặc biệt máy thổi khí KFM model ST/HT là loại máy thổi khí chuyên dùng đẻ vận chuyển nguyên liệu dạng hạt , dạng sợi ... Vận chuyển nguyên liệu bột trong các nhà máy sản xuất xi măng , thạch cao , sản xuất nhựa , vận chuyển cám trong các xe bồn chở cám linh động , nhà máy chế biến thức ăn cho gia súc hoặc vận chuyển nguyên liệu cho các nhà máy sản xuất thực phẩm .
Kim Phát là công ty phân phối độc quyền máy thổi khí KFM chính hãng tại Việt Nam , cam kết giá rẻ nhất thị trường , máy mới 100% nhập khẩu trực tiếp Hàn Quốc , đầy đủ chứng từ CO-CQ và thư ủy quyền của KFM.

[/dacdiem]
 [thongso]

Máy thổi khí KFM
Xuất xứ : Hàn Quốc
Model : ST/HT 125
Lưu lượng :13.4 - 36.8 m3/phút
Cột áp : 1-8 mH2O
Bảo hành : 18 tháng sử dụng   [/thongso]
 [tailieu]Liên hệ : 0932.181.198 Mr Cường[/tailieu]