[giaban]Liên hệ[/giaban]
 [mota]Máy thổi khí ShinMaywa Nhật Bản
Model : ARS50
Hãng máy thổi khí ShinMaywa là một trong những ông lớn sản xuất máy thổi khí hàng đầu Nhật Bản . ShinMaywa đã xuất khẩu các sản phẩm của mình đi rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam hiện nay đang là một trong những nước tiêu thụ lớn sản phẩm máy thổi khí của ShinMaywa và cũng là tâm điểm để ShinMaywa luôn chú trọng đầu tư.Với thiết kế cứng cáp  dạng cánh 3 thùy giúp lưu lượng khí cung cấp luôn ổn định và độ rung động rất thấp . Công ty TNHH Dịch Vụ Kim Phát đảm bảo tất cả là hàng nhập khẩu 100% có đầy đủ các chứng từ CO/CQ và chế độ bảo hành lên đến 18 tháng khi mua sản phẩm . Chúng tôi mong muốn mang được những sản phẩm chất lượng nhất đến quý khách hàng với phương châm " Chất lượng làm lên uy tín "
[/mota]
[dacdiem]
Dòng series này sử dụng cánh gió dạng 3 thùy làm tăng hiệu suất hoạt động hơn.
Độ chịu nhiệt : -15 ~ 40 oC
Bánh răng thiết kế theo kiểu vòng bạc
Vỏ máy được thiết kế tỉ mỉ bằng vật liệu gang xám đúc
Roto được làm từ gang đúc dẻo
Tùy theo từng yêu cầu tại từng thời điểm cụ thể mà một động cơ đầu ra ở dưới có thể tham gia hoạt động thêm một động cơ phụ để làm giảm nhiệt độ tránh trường hợp máy nóng quá .
Tùy theo từng yêu cầu mà có thể sử dụng nòng có kích thước nhỏ hơn , việc thay đổi kích thước nòng làm giảm nhiệt độ cho máy cho phép hoạt đông ở tốc cao hơn làm tăng lưu lượng khí lên .
Không cần làm mát bằng nước và không khí bằng quạt . Máy có thể xử lý 80kPa với việc làm mát tự nhiên
Thiết kế của máy thổi khí ShinMaywa ARS 50 giảm kích thước của máy để tiết kiệm không gian lắp đặt trong nhà máy  và cơ động trong quá trình vận chuyển cũng như bảo trì.
[/dacdiem]
[thongso]Máy thổi khí ShinMaywa ARS50 - Nhật Bản
Lưu lượng khí đầu ra : 0.88 - 3 m3/phút
Cột áp cho phép : 1~8 mH2O
Khi mua máy tại KIM PHÁT quý khách sẽ được bảo hành sản phẩm lên đến 18 tháng .

[/thongso]
 [tailieu][/tailieu]