[tintuc]MÁY THỔI KHÍ KFM - MÁY SỤC KHÍ NUÔI TÔM


Máy thổi khí KFM - máy sục khí oxy được ứng dụng rộng rãi trong các nghành công nghiệp xi mạ , chế biến thực phẩm , dệt may , xử lý nước thải công nghiệp , nuôi tròng thủy sản , hút chân không , vận chuyển vât liệu ... Với những ứng dụng rộng rãi của Máy thổi khí KFM - máy sục khí oxy đã dần trở nên quen thuốc với người tiêu dùng và thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền xử lý nước thải .

Máy thổi khí KFM - máy sục khí oxy được dùng khuấy trộn bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải giúp trộn đều nước thải và ngăn ngừa phân hủy kị khí , cung cấp khí cho vi sinh vật sống và phát triển trong bể hiếu khí , thu hồi khí gas trong các bể biogas , vận chuyển khí nén , vận chuyển vật liệu , cung cấp oxy cho nghành thủy sản .

Máy thổi khí KFM - máy thổi khí oxy được sử dụng trong nuôi trồn thủy sản , sục khí cấp thêm cho các ao tôm giúp tăng năng suất và tăng mật độ nuôi giảm thời gian nuôi trồng .
Máy thổi khí KFM - máy sục khí oxy được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt vì được thiết kế hoàn chỉnh một khối bao gồm 1 motor điện đi kèm .Có thể dễ di chuyển , lắp đặt nhanh chóng .
 Cánh quạt Máy thổi khí KFM - máy sục khí oxy được thiết kế và chế tạo bằng vật liệu Aluminum , đem đến độ bền cao . Kiến trúc mở của các cánh có khe hở rất nhỏ ngăn cho buội đi vào trong gây kẹt cánh .

Máy thổi khí KFM - máy sục khí oxy có độ ồn và độ rung thâp nhờ vào bộ giảm thanh đặc biệt  , đồng thời với thiết kế đế giúp cân bằng động lực học và 4 tâm cao su giúp giảm thiểu rung động khi máy hoạt động . Các chất liệu làm nên máy thổi khí được nghiên cứu kỹ càng giúp hoạt động ở môi trường khắc nghiệt nhất .
Máy thổi khí KFM - máy sục khí oxy được thiết kế luồng không khí điều chỉnh cung cấp dòng khí ổn định khí vào và ra giúp máy hoạt động êm ái và mượt mà , tự động cân bằng và chống rung .

Máy thổi khí KFM - máy sục khí oxy được sản xuất với dải lưu lượng rộng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ nhỏ nhất đến lớn nhất .

CÔNG TY TNHH DV KT KIM PHÁT
Nhà phân phối độc quyền của hãng máy thổi khí KFM Hàn Quốc
Đc : 41/12 đường số 2 , p.Bình Hưng Hòa A , q.Bình Tân
Hotline : 0932 181 198 Mr.Cường

Xem thêm : Máy thổi khí KFM


MÁY THỔI KHÍ KFM - MÁY SỤC KHÍ NUÔI TÔM

[/tintuc]