[tintuc] Được thành lập vào năm 1976 tại thành phố YangSan , Gyeong-Sang Nam-do ở phía đông nam Hàn Quốc gần thành phố Busan . KFM là công ty đầu tiên tại Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát triển dòng máy thổi khí dạng roots . Cho đến tận nay thì thương hiệu máy thổi khí KFM đã chiếm vị trí hàng đầu trong nghành cung cấp thiết bị xử lý nước thải cụ thể là máy thổi khí dạng roots . Không những vậy thương hiệu máy thổi khí KFM còn là thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng khắp thế giới

KFM định hướng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng cũng như độ an toàn khắt khe nhất của khách hàng . Trải qua hơn 20 năm phát triển máy thổi khí ,KFM đã được ghi nhận là một trong những công ty tiên phong viêc chế tạo máy thổi khí có cánh gió 3 thùy giúp cải thiện về độ ổn định của lưu lượng khí cấp và khí ra .Năm 2005 đã phát triển thêm dòng máy thổi khí cao cấp mang model Turbo , đặc trưng bởi lưu lượng ,cột áp cao ,tốc độ 60,000 v/p , động cơ đồng bộ , đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn , vận hành , chất lượng .Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xử lý nước thải chúng tôi cam kết sẽ chọn ra những sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như phù hợp với chi phí đưa ra .

Công ty TNHH DV KT KIM PHÁT là đại lý duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền bởi nhãn hàng máy thổi khí KFM Hàn Quốc . Có đầy đủ chứng từ liên quan và thư ủy quyền của nhãn hàng KFM Han Quốc.

Những dòng máy thổi khí tiêu biểu và được khách hàng tin dùng nhất.

1.Series SL/HL



2. Series ST/HT


3.Series SP/HP



Để liên hệ mua thiết bị hoặc tư vấn vui lòng gọi số : 0932.181.198 Mr.Cường
Email: huucuong@kimphatco.com / huucuong@kimphatco.com.vn

MÁY THỔI KHÍ KFM HÀN QUỐC

[/tintuc]