[giaban]Liên hệ[/giaban]
 [mota]Máy thổi khí Greatech G125
Xuất xứ : Đài Loan
Model : G125
Nhà sản xuất : Greatech
Bảo hành : 18 tháng

Greatech là thương hiệu sản xuất máy thổi khí nổi tiếng tại Đài Loan và cũng như toàn thế giới . Với nhiều sản phẩm được đầu tư chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế đến độn ổn định khi hoạt động .Máy thổi khí Greatech đang dần khẳng định được vị thế hàng đầu của mình trong lĩnh vực cung cấp máy thổi khí điển hình nhất là dòng sản phẩm kinh tế cao : Máy thổi khí Greatech G125 được thiết kế 3 thùy , trongi lượng và kích thước nhỏ gọn không những vậy Máy thổi khí Greatech G125 còn đảm bảo được lưu lượng khí ổn định sau một thời gia dài sử dụng .


[/mota] [dacdiem]Máy thổi khí Greatech G125
Xuất xứ : Đài Loan
Model : G125
Nhà sản xuất : Greatech
Bảo hành : 18 tháng

Máy thổi khí Greatech G125 đạt hiệu quả kinh tế cao , tiết kiệm năng lượng , tiếng ồn thấp , bảo trì dễ dàng , dòng khí của máy ổn định , thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và bảo trì , tuổi thọ máy cao .
Kích thước đầu thổi : DN 125

Máy thổi khí Greatech G125 sử dụng trong hệ thống sử lý nước thải  , nuôi trồn thủy sản , dùng trong nghành công nghiệp giấy , mạ điện , vận chuyển khí nén , công nghiệp thực phẩm , vận chuyển ngũ cốc ,công nghiệp bán dẫn .. Đặc biệt âm thanh cực thấp thích hợp cho những nơi hạn chế tiếng ồn như khách sạn , bệnh viện , trường học , tòa nhà văn phòng và nhũng nơi cấm tiếng ồn ...

[/dacdiem] [thongso] Thông số Máy thổi khí Greatech G125

Kích thước Máy thổi khí Greatech G125

Lưu lượng Máy thổi khí Greatech G125





Máy thổi khí Greatech G125

[/thongso] [tailieu][/tailieu]