[giaban]Liên hệ[/giaban] [mota]MÁY THỔI KHÍ GREATECH G50
Xuất xứ : Đài Loan
Model : G50
Nhà sản xuất : Greatech
Bảo hành 18 tháng 

Greatech là thương hiệu máy thổi khí hàng đầu tại Đài Loan và các nước khác trên thế giới . Với những sản phẩm được đầu tư kỹ càng về chất lượng cũng như mẫu mã máy thổi khí Greatech đã lấy được sự tin dùng của nhiều khách hàng trên thế giới . Điển hình là dòng sản phẩm kinh tế cao : MÁY THỔI KHÍ GREATECH G50 được thiết kế 3 thùy , trọng lượng và kích thước nhỏ gọn , không những vậy MÁY THỔI KHÍ GREATECH G50 còn đảm bảo được lượng khí sau thời gian dài sử dụng.

[/mota] [dacdiem]MÁY THỔI KHÍ GREATECH G50 đạt hiệu quả kinh tế cao , tiết kiệm năng lượng , tiếng ồn thấp , bảo trì dễ dàng, dòng khí của máy ổn định , thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và bảo trì .
Kích thước đầu thổi : DN50

MÁY THỔI KHÍ GREATECH G50 sử dụng trong hệ thống sử lý nước thải , nuôi thủy sản , dùng trong công nghiệp giấy , mạ điện , vận chuyển khí nén , công nghiệp thực phẩm , vận chuyển ngũ cốc , bột mì... Và ưu điểm vượt trội của máy là tiếng động rất thấp thích hợp cho việc lắp đặt tại những nơi hạn chế tiếng ồn như bệnh viện , nhà trường , khách sạn ,...

[/dacdiem] [thongso]


 LƯU LƯỢNG MÁY THỔI KHÍ GREATECH G50


 ĐỘ ỒN MÁY THỔI KHÍ GREATECH G50

MÁY THỔI KHÍ GREATECH G50

[/thongso] [tailieu][/tailieu]