[tintuc]BẢO TRÌ SỬA CHỮA MÁY THỔI KHÍ 

Bạn đang cần một đơn vị sửa chữa máy thổi khó chuyên nghiệp ?

Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật KIM PHÁT chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng nhất . Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và sửa chữa máy thổi khí chúng tôi cam đoan sẽ sửa chữa một cách chuyên nghiệp nhất và nhanh chóng . Với những quy định đo đạt và vận hành chính xác chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đặt niềm tin ở chúng tôi.

Để liên hệ sửa máy thổi khí vui lòng gọi KTV qua số : 0932.181.198 gặp Cường 
Email : huucuong@kimphatco.com.vn 


Những bước sửa chữa máy thổi khí của công ty KIM PHÁT
- Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng về máy thổi khí gặp vấn đề chúng tôi sẽ nhanh chóng cử chuyên viên đến tận hiện trường để thu thập thông tin cũng như chuẩn đoán sơ bộ biểu hiện bất thường của máy thổi khí . Nếu máy gặp sự cố nghiêm trọng phát sinh những phụ tùng thay thế . KTV sẽ đề xuất phương án giải quyết cho khách hàng . Báo giá và tiến hành sửa chữa ngay sau đó .
 - Sau khi sửa chữa máy thổi khí xong chúng tôi nhận bảo hành những thiết bị đó từ 6 -12 tháng tùy vào từng thiết bị để quý khách có thể an tâm sử dụng .

Hãy liên hệ ngay với  Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật KIM PHÁT để những chuyên viên về máy thổi khí nhiều kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn , xử lý sự cố ngay lập tức . Cam kết với quý khách hàng : Sửa đúng bệnh đúng giá , nhanh chóng và uy tín nhất .



BẢO TRÌ SỬA CHỮA MÁY THỔI KHÍ

[/tintuc]